Khi nghe các MV ca nhạc, bài hát trên Youtube nếu tắt màn hình điện thoại, ứng dụng sẽ tự động dừng và bạn không thể tiếp tục nghe được âm thanh trong video nữa, áp dụng ngay mẹo nhỏ đơn giản mình chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có thể nghe nhạc Youtube tắt màn hình iPhone, Android mà không phải lo lắng bị gián đoạn giữa chừng.

Hướng Dẫn Nghe Nhạc Youtube Tắt Màn Hình IPhone, Android
1. Trên Điện Thoại Android
Bước 1: Mở ứng dụng Youtube trên điện thoại Android. Mở video bạn muốn nghe. Tại giao diện chính của video đang xem, bạn chọn vào mục Chia sẻ --> Chọn chức năng Sao chép đường dẫn .
Bước 2: Truy cập trang: https://x2convert.com

Bước 3: Tại website vừa được chuyển hướng tới, bạn tìm đến thanh tìm kiếm --> Nhấn giữ vào đó khoảng vài giây cho đến khi xuất hiện chữ Dán thì nhấn chọn --> Tiếp theo kích vào Get link video để trang web tiến hành tạo file.


Quá trình tạo file hoàn tất, bạn kéo xuống dưới lựa chọn Download MP3 --> Nhấn Download ở cửa sổ hiện ra tiếp theo.

Nhấn Mở sau khi tải về thành công.

Và đến đây, khi tắt màn hình điện thoại Android, bạn sẽ có thể nghe bài hát yêu thích trên video Youtube.


2. Trên Điện Thoại IPhone
Các bạn cũng thao tác thực hiện gần giống các bước bên trên để có thể nghe nhạc Youtube tắt màn hình trên iPhone.
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Youtube trên điện thoại --> Tìm đến video, MV cần nghe nhạc tắt màn hình --> Chọn đến chức năng Chia sẻ --> Chọn mục Sao chép đường dẫn.

Bước 2: Truy cập trang: https://x2convert.com
Bước 3: Sử dụng thanh tìm kiếm trên website vừa chuyển hướng tới --> Nhấn vào đó cho đến khi xuất hiện chữ Dán thì kích chọn --> Tiếp đến chọn vào Get link video ở phía dưới.
Bước 4: Sau khi website X2convert tạo link mp3 thành công, bạn kéo xuống dưới chọn vào chức năng Download MP3 và chọn Download ở cửa sổ hiện ra tiếp theo.

Quá trình tải xuống hoàn tất bạn sẽ thấy trang web được chuyển hướng đến địa chỉ f.2xconvert.com với nền màu đen và âm thanh kèm theo.


Lúc này bạn chỉ cần tắt màn hình iPhone và thưởng thức thành quả mà bạn vừa tạo ra ở các bước bên trên.


Trên đây là những hướng dẫn cụ thể và chi tiết mình muốn chia sẻ đến các bạn về cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình iPhone, Android bằng trang web X2convert. Trong quá trình thực hiện, nếu gặp phải sự cố gì hãy để lại ngay bình luận bên dưới đây để nhận được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất.