Và mới đây, kênh YouTube ConceptsiPhone vừa tạo ra concept iPhone 12 Fip với thiết kế có thể nói là đẹp nhất từ trước đến nay mà chúng ta từng thấy về một chiếc iPhone màn hình gập.


Theo trang iPhonehacks, YouTuber ConceptsiPhone đã hình dung iPhone 12 Flip có thiết kế gập theo hình vỏ sò giống như chiếc Galaxy Z Flip được Samsung trình làng vào đầu năm nay. Khi gập lại, điện thoại này có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và điều thú vị là nó cũng có một màn hình phụ bên ngoài để kiểm tra thông báo chưa đọc, cuộc gọi và hơn thế nữa.

Còn ở bên trong, iPhone 12 Flip sở hữu màn hình có kích thước 6.7 inch và đi kèm phần lỗ đục để chứa cameras selfie. Còn ở mặt sau, điện thoại này vẫn có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm hệ thống 4 camera sau với sự bổ sung của máy quét LiDAR mới như iPad Pro 2020.

Nhìn chung, dù trên thị trường hiện nay đã xuất hiện khá nhiều smartphone màn hình gập như Galaxy Fold, Galaxy Flip, Huawei Mate X,… nhưng việc Apple ra mắt một chiếc iPhone có thiết kế gập trong tương lai gần là khó có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu “Táo khuyết” ra mắt một chiếc smartphone có thiết kế như trên thị bạn nghĩ sao?

Theo Cellphones